เมนู สตาร์บัค 2022

เมนู สตาร์บัค 2022

Starbucks (สตาร์บัคส์) เป็นร้านกาแฟยอดนิยมที่ครองใจคนทั่วโลกมายาวนาน เนื่องจากอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านมีมาตรฐานคงที่เทียบเท่ากันแทบทุกสาขา ทั้งในเรื่องของรสชาติและบริการในระดับที่หลายคนพึงพอใจ ซึ่งเมนูของ Starbucks เองก็มีให้เลือกมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มที่เป็นกาแฟ ชา รวมไปถึงน้ำผลไม้ ช็อกโกแล็ตหรือนมStarbucks มีเมนูให้เลือกเยอะมากจริงๆ จนอาจจะทำให้หลายคนเดินเข้าร้านแล้วคิดไม่ออกว่าจะสั่งอะไรดี อีกทั้งยังต้องการลองเมนูเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดของทางร้าน วันนี้เราจึงได้รวม 10 อันดับ เมนูฮิตStarbucks ปี 2022 เผื่อว่าใครคิดไม่ออกจะได้ดูเป็นแนวทางกันได้ค่ะ

ถ้าเกิดว่าไม่รู้ว่าจะสั่งอะไรจริงๆ ก็ลองให้พนักงานที่ร้านเค้าแนะนำก็ได้นะว่า เมนู สตาร์บัค 2022 อะไรอร่อย แล้วพนักงานจะถามเราเองว่าต้องทานแบบไหน รสชาติแบบไหนการเพิ่มหรือลดส่วนไหน จะได้ถูกใจเราที่สุด

เมนู สตาร์บัค 2022 Extra Green Tea Frappuccino with Java Chip

เมนู สตาร์บัค 2022 สูตรชาเขียวปั่นในตำนานของStarbucksที่แชร์กันทั่วโซเชียล กับเมนูชาเขียวสุดเอกซ์ตรีม! ว่าง่าย ๆ คือเป็นเมนูชาเขียวที่อัดท็อปปิ้งสารพัด เป็นเมนูชาเขียวสตาร์บัคส์ที่ใส่ความพิเศษทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Coffee Jelly และ Java Chip พร้อมกับซอสต่างๆ แถมยังโรยผงชาเขียวด้านบนให้ล้น ๆ พูน ๆ ตามแบบฉบับคนรักชาเขียว เครื่องล้นแบบนี้ก็แนะนำให้สั่งไซซ์ Grande ขึ้นไปเลยจะได้สะใจ สำหรับใครที่อยากลองชิมสูตร Extra Greentea Frappuccino with Java Chip ถ้าไม่เข้าใจให้สั่งแบบง่ายๆ ตามนี้ค่ะ Green Tea Frappuccino + Java Chip + Chocolate Sauce + Green Tea (On Top) + Coffee Jelly + Caramel Syrup + Whipped Cream

เมนูฮิตStarbucksที่ 2. เมนู Starbucks Java Chip Frappuccino

เมนู Starbucksสำหรับคนรักกาแฟแบบมอคค่าโดยเฉพาะ เป็นเมนูที่เข้มข้นทั้งจากกาแฟและช็อคโกแลต มีทั้งส่วนผสมของกาแฟ Espresso และซอสช็อกโกแลตเฉพาะของ Starbucks ปั่นเข้ากับนมสดและครีมเพื่อเพิ่มความหวานมันอย่างลงตัว หลายคนชอบตรงที่ได้รสสัมผัสของทั้งกาแฟและช็อกโกแลตแบบเต็ม ๆ ไม่มีรสไหนถูกกลบ อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษด้วยการเติม Chocolate Chip ลงไป ทำให้คอกาแฟหลายคนยิ่งติดใจเพราะเครื่องดื่มมีความเข้มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เมนูฮิตStarbucksที่ 3. OREO FRAPPUCCINO

Oreo Frappuccino หรือที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันในชื่อเมนู Cookie & Cream เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดฮิตติดดาวของStarbucksเลยทีเดียว เพราะด้วยรสชาตความหอมหวานมันของนมผสมผสานกับความกรุบของคุกกี้ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ Oreo Frappuccino จึงเป็นที่นิยมได้อย่างไม่ยาก ไม่ว่าใครที่ได้ลิ้มลอง รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งดูดทั้งเคี้ยวเพลินเลยค่ะ

เมนูฮิตStarbucksที่ 4. เมนู Starbucks Iced Hojicha Tea Latte

เมนู Starbucks ของหมวดชา, Hoja City มันเป็นชาเขียวคั่วชนิดหนึ่งชามีกลิ่นหอมชาย่างเข้ม แต่ไม่ขมรสชาตินุ่มและสดชื่น แบรนด์เลือกชาคุณภาพดี เป็นผลให้นักดื่มสามารถรู้สึกถึงกลิ่นของชาเขียวคั่วคล้ายกับกลิ่นของข้าวญี่ปุ่นคั่วรสชาติของเมนูผสมกับนมและน้ำเชื่อมอย่างสมบูรณ์แบบ มันไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกถึงตัวละครโย่และมันก็ชงหวานหวานมาก

เมนูฮิตStarbucksที่ 5. Iced Signature Chocolate

เมนูช็อคโกแลตเย็นเข้มข้น กลมกล่อม สูตรเฉพาะจากStarbucks ที่เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟหรือชา โดยเลือกใช้ช็อกโกแลตเข้มข้นกลมกล่อมเป็นสูตรเฉพาะที่Starbucks ได้คิดค้นขึ้นมา ถือเป็นสูตรลับที่ไม่มีใครรู้เลยว่าอัตราส่วนเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ รสชาติของเมนูนี้อร่อยถูกใจหลายคนกันเลยทีเดียว ทุกคนชื่นชอบที่ช็อกโกแลตมีความหอมหวานและมัน มีความเข้มข้นแต่กลับไม่ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มนั้นขมเลยสักนิด หวานๆแบบพอดี ดิ่มได้คล่องคอเลยค่ะ

เมนูฮิตStarbucksที่ 6. COTTON CANDY FRAPPUCCINO

เปลี่ยนเป็นเส้นหวานบางอย่างโปรดเชิญชมพูสีชมพูหวานเด็กและผู้หญิงที่ต้องการคาเฟอีนโดยไม่ต้องดื่มเพื่อลิ้มรสสตาร์บัคส์ ง่ายต่อการสั่งซื้อ Cotton Candy Frappuccino, ถ้วย, ขนมฝ้าย, รสหวานและกลิ่นหอมไม่เพียง แต่รับประกันได้ว่าจะได้รับความหลงใหลในสีที่น่ารักที่สุด แต่ยังเป็นสายขนมแสนอร่อยและไม่ควรมองข้าม

เมนูฮิตStarbucksที่ 7. Caramel Frappuccino

มันเป็นเมนู Starbucks ที่ดูผิวเผิน แต่รสชาติไม่ธรรมดามันเป็นเมนูที่มีความแข็งแรงของกาแฟความนุ่มของความขมขื่นและความหวานของคาราเมลใช้ส่วนผสมกาแฟเอสเพรสโซ่และรสชาติที่เข้มข้นผสมกับนมและเพิ่มน้ำเชื่อมคาราเมล น้ำเชื่อมคาราเมลของสตาร์บัคส์หวานมากและมีซอสคาราเมลเค็มเล็กน้อย เครื่องดื่มข้างต้นนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าและคุณสามารถเติมด้วยแส้แส้แส้นุ่ม ๆ ทำให้คุณดื่มความขมขื่นของกาแฟนั้นเรียบและเย็นและช่วยให้คุณเย็นลงและเพิ่มพลังงาน

เมนูฮิตStarbucksที่ 8. Yuzu Black Tea

เมนูชาดำส้มยูสุนี้เป็นเมนู Starbucks ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มที่มีนม เนื่องจากบางครั้งก็อาจจะทำให้รู้สึกเลี่ยนๆได้ มาลองเปลี่ยนเมนูแก้เลี่ยนกัน นี่คือเมนูชาดำคุณภาพเยี่ยม รสละมุนกลมกล่อม มีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยรสชาติ ผสานความหลากหลายในรสชาติด้วยความหอมของส้มยูสุ และความสดชื่นของน้ำมะนาวปั่นกับน้ำแข็งโดยเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นการนำเอาชาดำ และน้ำผลไม้อย่างส้มยูสุและน้ำมะนาวมาผสมเข้าด้วยกัน ความหอมละมุนกลมกล่อมของชาและความเปรี้ยวหวานจากน้ำผลไม้มีความลงตัวเป็นอย่างมาก เพิ่มความเย็นสดชื่นได้อย่างดี ช่วยตัดรสชาติของขนมหรืออาหารได้ ดื่มแล้วชื่นใจตลอดทั้งวันเลยค่ะ

เมนูฮิตStarbucksที่ 9. RED TUXEDO OR RED VELVET FRAPPUCCINO

Red Velvet Frappuccino อีกหนึ่งเมนูStarbucksเด็ดโดนใจสาวๆ ด้วย รสชาติของกาแฟที่ไม่แรงจนเกินไป ผสมอย่างลงตัวกับกลิ่นราสเบอร์รี่ที่ออกเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ ใครที่ไม่ชอบกินกาแฟแต่อยากลองก็สั่งเมนูเมนูปั่นสีแดงทับทิมรสหวาน เปิดประสบการณ์ใหม่มอบความรู้สึกอันแสนสดชื่น เปลี่ยนชีวิตระหว่างวันให้คุณกลับมาเฟรชอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เมนูฮิตStarbucksที่ 10. Cold Brew

เมนู Starbucks ที่ตอบสนองสไตล์กาแฟใหม่ มันเป็นสารสกัดเย็นหรือ BRW เย็นซึ่งเป็นวิธีการชงน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็นซึ่งจะตัวอย่างกาแฟช้าๆและนำกาแฟเข้มข้น ดื่มและรีเฟรชสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณสามารถเพิ่มคาเฟอีนได้เพราะมันดึงรสชาติของกาแฟโดยไม่มีความร้อนหรือความดันสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มรสชาติ, น้ำเชื่อมวานิลลา, คาราเมล ฯลฯ . 。 รสชาติของกาแฟนั้นรุนแรง การดื่มและความสดชื่นเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่